GameK nói về việc NKVS2 phát hành chính thức

20/06/2017

Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì NPH GOSU sẽ chính thức phát hành tựa game online Ngạo Kiếm Vô Song 2 trong năm 2017 này. Điều đáng chú ý rằng thời điểm Ngạo Kiếm Vô Song 2 được ra mắt sẽ không còn xa nữa, có thể chỉ trong vòng 3 tháng tới mà thôi.

Hiện tại, trang Fanpage của Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã được mở cửa tại địa chỉ: https://www.facebook.com/NKVS2.gosu.vn.

Được biết, Ngạo Kiếm Vô Song 2 là sản phẩm game vẫn sẽ do hãng game cũ Ixinyou phát triển tại Trung Quốc, và game có tên gốc là Tiêu Dao Giang Hồ Linh. Điểm nhấn của Ngạo Kiếm Vô Song 2 là vẫn lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô,và đủ đường để phát triển nhân vật.

Trên thực tế, Ngạo Kiếm Vô Song vốn là tựa game nhập vai online cực hot được yêu thích tại Việt Nam, và một trong những đặc điểm đó đến từ việc game có nội dung và lối chơi khá giống với Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế, và Ngạo Kiếm Vô Song 2 vẫn sẽ giữ nguyên những nét đặc sắc này.

Một số thông tin về Ngạo Kiếm Vô Song 2 (tên gốc: Tiêu Dao Giang Hồ Linh)

Ngạo Kiếm Vô Song 2 vốn là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp “Tiêu Dao Giang Hồ” khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô, và đủ đường để phát triển nhân vật.

Tiêu Dao Giang Hồ Linh - Trailer

Khâu tạo nhân vật ban đầu trong game được thiết kế hết sức đơn giản, người chơi chỉ cần lựa chọn hóa thân nhân vật nam hoặc nữ với diện mạo cố định là xong. Trải nghiệm tân thủ đến cấp 10, người chơi sẽ chính thức lựa chọn gia nhập vào 1 trong 6 đại môn phái chính gồm Thiếu Lâm, Tiêu Dao, Nga Mi, Cái Bang, Côn Luân và Đường Môn.

Mỗi môn phái sẽ tương ứng với một thuộc tính ngũ hành, có sự khác biệt cơ bản về hướng công kích ngoại công hay nội công, và đương nhiên là còn có vũ khí, trang bị lẫn cây kỹ năng độc đáo riêng.

Tốc độ thăng cấp ở Ngạo Kiếm Vô Song 2 diễn ra khá nhanh và cách thức điều khiểm trải nghiệm cũng rất đơn giản. Mặc dù là một game client truyền thống, nhưng trò chơi cũng có tích hợp đầy đủ những hệ thống tự động chiến đấu, tìm đường để giúp quá trình làm nhiệm vụ trở nên nhan chóng và tiện lợi hơn. Tuy nhiên, quá trình chinh phục phụ bản vẫn cần người chơi tự tay điều khiển để có được thành quả tốt nhất.

Trên phương diện đồ họa, trò chơi sử dụng phong cách thiết kế hình ảnh 2D đậm tính cổ điển và có thể nói là rất lạc hậu so với những sản phẩm thế hệ mới. Hầu hết hình ảnh trong game đều ở chế độ tĩnh, cử động của nhân vật cũng kiểu cứng cứng ngượng ngượng.

Bù lại phương diện hệ thống kỹ năng hay võ công của môn phái lại được xây dựng khá thú vị, khi đánh chưởng cũng màu mè bắt mắt cộng thêm thời gian CD ngắn. Hơn nữa, các kỹ năng cũng tự động mở khóa theo cấp độ nhân vật, và chỉ cần mất tiền bạc + điểm kinh nghiệm là thăng cấp được.

Ở những nội dung gameplay khác, trò chơi đương nhiên chú trọng vào hệ thống trang bị với đủ công năng chế tạo, cường hóa, khảm nạm. Tất nhiên, quá trình náy sẽ vô cùng tốn kém, nên đối vói những người chơi miễn phí mà nói, họ phải thật chăm chỉ cày cuốc, tham gia đủ mọi hoạt động lĩnh thưởng.

Dù vẫn là phiên bản thử nghiệm nhưng số lượng hoạt động gameplay được mở ra là khá nhiều, tuy nhiên đại bộ phận là các dạng hoạt động nhỏ chứ chưa có nhiều hoạt động PVE hoặc PVP hoành tráng.

Nguồn bài viết: Tại đây

Theo Gamek.vn