Gamek nói gì khi NKVS2 thông báo mở thử nghiệm

21/09/2017

Sau gần 2 tháng khiến lớp lớp các gamer yêu thích thể loại game kiếm hiệp cài đặt 2D phải “hứng thính” liên tục, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã đột ngột đăng đàn thông báo thời gian thử nghiệm từ 10h00 ngày 15/9 và bắt đầu cho tải bản cài.

Sau gần 2 tháng khiến lớp lớp các gamer yêu thích thể loại game kiếm hiệp cài đặt 2D phải “hứng thính” liên tục, Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã đột ngột đăng đàn thông báo thời gian thử nghiệm từ 10h00 ngày 15/9 và bắt đầu cho tải tại http://nkvs2.gosu.vn/thunghiem từ hôm nay. Tuy nhiên, đây là phiên bản giới hạn, các game thủ cần nhanh tay săn ngay 1 code kích hoạt cho riêng mình tại Fanpage game này.

Câu chuyện cá chép hóa rồng

Từ rất lâu, kiếm hiệp được xếp vào một trong những thể loại game kinh điển, là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều thế hệ người chơi nói chung và game thủ Việt nói riêng. Còn nhớ, game thủ Việt những năm về trước, từng bao lần sống chết có nhau trong những trận Tống Kim nãy lửa, bao lần đôi lứa se duyên thành Dương Châu.

Thời gian trôi qua, những kỷ niệm ấy vẫn đong đầy nhưng thói quen “cày kéo” ít nhiều đã thay đổi. Nhiều tựa game PC dần chuyển dịch qua mobile như Võ Lâm Truyền Kỳ, Chinh Đồ, Tru Tiên,… phần nào đáp ứng được thói quen thay đổi ấy, nhưng không thể đáp ứng những khát khao sâu trong tâm khảm của họ bởi các hạn chế về sức chứa máy chủ game mobile.

Không chịu thụt lùi trước làn sóng game mobile, không tự mãn với sự thành công đang có từ các tựa game Cửu Âm Chân Kinh, Giang Hồ Võ Hiệp, GOSU đang có một bước đi táo bạo nhưng hoàn toàn đúng hướng, thỏa mãn những game thủ hoài cổ, đam mê game truyền thống, thuần chất kiếm hiệp, mà không phải bỏ ra quá nhiều thời gian “cắm chuột”. NKVS2 sẽ là tựa game kiếm hiệp client 2D duy nhất trong năm 2017 của làng game Việt được NPH GOSU phát hành, đánh dấu mốc son huy hoàng cho thời khắc cá chép hóa rồng.

Đáp ứng thói quen thay đổi, đảm bảo khát khao hoài niệm

Được đúc kết dựa trên những nghiên cứu hành vi, sở thích lâu năm của game thủ và kế thừa những giá trị tinh túy nhất của dòng game kiếm hiệp, dưới bàn tay kinh nghiệm của nhà phát triển IXINYOU (đội ngũ phát triển Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế), NKVS2 được thiết kế hoàn hảo cho các tín đồ game kiếm hiệp trên PC, mang đến những công năng và hình ảnh phù hợp nhất.

Điểm nhấn đặc biệt nhất ở chỗ, NKVS2 vẫn lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô và đủ đường phát triển nhân vật, tất cả đều toát lên nét kinh điển võ lâm không lai tạp. Nổi bật trong đó phải kể đến hệ thống phát triển nhân vật có chiều sâu thông qua hệ thống trang bị và võ công riêng biệt, khả năng Pk tự do tại bất cứ nơi đâu, đồng thời cho phép người chơi tự do săn đồ, giao dịch một cách thoải mái.

Với cách thức điều khiển đơn giản, trục thời gian mở tính năng được rút gọn, người chơi sớm tiếp cận các hoạt động chiến trường, tổ đội,… mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ, lại không phải tốn quá nhiều thời gian cày cuốc để vượt qua cấp độ tân thủ mệt mỏi như các game client trước đây.

Với mỗi code kích hoạt thử nghiệm lần này, NKVS2 tặng game thủ 10.000 nguyên bảo để thỏa sức trải nghiệm. Số lượng code có giới hạn, săn ngay 1 vé để sống lại những ký ức một thời trai trẻ.

Nguồn bài viết: TẠI ĐÂY

Tiểu Điêu