Nhận định của game thủ về Thái Cực Xuất Thế

23/01/2018

Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng, phải bước vào cuộc diện giao tranh qua giải đấu mới Huyết Chiến Bang Hội, mới có thể khẳng định thế cân bằng môn phái.

 

Sự góp mặt của môn phái mới Võ Đang cùng động thái điều chỉnh các môn phái, khiến Thái Cực Xuất Thế nhận được nhiều quan tâm từ game thủ yêu thích kiếm hiệp. Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng, phải bước vào cuộc diện giao tranh qua giải đấu mới Huyết Chiến Bang Hội, mới có thể khẳng định thế cân bằng môn phái.

 

Là phiên bản lớn đầu tiên của game, cũng là lần đầu xuất hiện môn phái mới, Ngạo Kiếm Vô Song 2 nhận được sự chú ý, bàn luận, đánh giá từ phía các game thủ đã chơi và đang theo dõi. Sự bùng nổ của hội “bánh bèo” Nga My hay hội “ăn mày” Cái Bang quá lớn ở thời điểm hiện tại, khiến cho nhiều người mong chờ điểm mới lạ đến từ Võ Đang, mong đợi được thử nghiệm sớm.

Ngoài ra, trên trang giới thiệu phiên bản Thái Cực Xuất Thế ngày 24/1, Ngạo Kiếm Vô Song 2 cũng mang lại nhiều nhiều hy vọng cho người chơi, khi có động thái điều chỉnh tương quan ngũ hành các phái, nhằm tối ưu cân bằng trong game.


Võ Đang xứng danh “tiên phong đạo cốt”

Về riêng Võ Đang, điểm thu hút đầu tiên chính là vẻ ngoài của môn phái này khiến các nam thanh ưng thuận. Với tiêu chí ‘đẹp mà oai’, nhân vật Võ Đang luôn gắn liền với hình ảnh nam nhân vẻ ngoài thanh tao, tóc quán cao, trang phục chỉnh chu, đậm chất hào kiệt, chính nhân quân tử.

Bộ combo đẹp mắt của Võ Đang
 Bộ combo đẹp mắt của Võ Đang

Cùng sử dụng Kiếm, nhưng so với Côn Luân, có vẻ như Võ Đang dễ dàng được lòng cả nam lẫn nữ game thủ hơn nhờ ngoại hình cùng bộ kĩ năng khống chế linh hoạt, “dĩ nhu khắc cương”. Tương tự như ở nhiều game online khác, Võ Đang thuộc phái hệ Thổ, nên có khả năng khắc chế Nga My, giải tỏa ức chế của các phái khác. Nhưng cũng khá nhiều game thủ cảm thấy nuối tiếc, vì phiên bản lần này vẫn chưa có thêm phái hệ Thủy để chống lại sức mạnh khó lòng cản phá của Cái Bang.

Võ Đang nổi tiếng với chiêu Vạn Kiếm Quy Tông

Tuy nhiên, cũng khó để nói rằng Võ Đang không làm nên chuyện trước Cái Bang. Võ Đang thiên về lối đánh khống chế, khả năng này vừa có lợi khi solo, vừa mang lại hiệu ứng tốt cho đồng đội kích sát. Nếu đối mặt với một Cái Bang né tránh cao, hồi sinh lực, chạy nhanh, chưởng tê liệt,…thì chưa chắc Võ Đang không có cửa thắng nếu chịu khó tăng max skill khống chế và gia tăng uy lực ở chiêu cuối Vạn Kiếm Quy Tông. Vì vậy, có thể nói, việc ra mắt môn phái Võ Đang, chính là lúc cục diện cân bằng môn phái trong game sẽ có sự xáo trộn.

 

Ngoài ra, sự chú ý còn được đổ dồn vào giải đấu mới Huyết Chiến Bang Hội với các phần thưởng tiền mặt dành cho tất cả các máy chủ. Đây không chỉ là lúc thể hiện tình anh em, chiến thuật chiến lược, khả năng lãnh đạo, mà còn là dịp để các môn phái khẳng định chính mình. Liệu một Võ Đang thích hợp với mọi đội hình PK hay phó bản, phù hợp từ người có cá tính mạnh đến người mềm mỏng, có khả năng bao quát toàn cục trên các chiến trường thì có đủ sức làm nên chuyện hay không? Những trận giao tranh nảy lửa sắp tới sẽ cho chúng ta câu trả lời.

 
Rất nhiều chuyển biến lớn có thể sẽ diễn ra trong tựa game này, cùng chờ đón những cập nhật mới tại phiên bản Thái Cực Xuất Thế trong ngày 24/01 sắp tới. Tải game, tạo nhân vật ngay bây giờ để săn ngay cho mình Laptop, chuột chuyên nghiệp cho game thủ, phần quà tiền mặt dành cho tất cả các máy chủ cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.
 
Theo Gamek.vn