Âu Vô Khuyết - Trận đấu đầu tiên

30/10/2017

Nguyên Bảo Khóa, Phi Phong (không khóa), Phòng Cụ Hiếm (không khóa), ...là những gì Đại hiệp có thể nhận được khi tham gia Âu Vô Khuyết. Chính từ sức hút của các vật phẩm quý hiếm này đã khiến các anh hùng, hảo hán trong thiên hạ tranh nhau đoạt lấy. Vì thế, trong trận chiến Âu Vô Khuyết đầu tiên diễn ra vào lúc 15h30 đã được động đảo các Đại hiệp đón nhận và tham gia.

Không quan trọng người mạnh kẻ yếu, không phân biệt giai tầng đẳng cấp, việc hộ tống Âu Vô Khuyết cần tất cả các anh em hiệp lực, kiên trì nhả skill, hì hục đến khi hạ gục Boss, đồ rơi lẻng kẻng. Cảm giác sướng phê được chia sẻ cho tất cả những ai tham gia trận đánh, tạo nên những cảm xúc hào hùng khó quên.

 

Vào các khung giờ cố định trong ngày 15h30 hoặc 19h30 Đại hiệp có thể tham gia Âu Vô Khuyết. Hộ tống Âu Vô Khuyết đến điểm cuối cùng (vị trí cố định của mỗi bản đồ), Âu Vô Khuyết lộ rõ võ công tuyệt thế. Một âm mưu đã được phơi bày, hợp lực diệt Ngũ Hành Kiếm Thị cải trang của  Âu Vô Khuyết, có thể nhận rất nhiều phần quà.

Sở dĩ các món đồ nhặt được từ Rương Báu của Âu Vô Khuyết có giá trị rất lớn bởi chúng không chỉ gia tăng sức mạnh Đại hiệp đáng kể, mà còn có giá trị giao dịch rất cao ở thị trường ingame. 

 Tiểu Điêu