Cách trở thành "đại gia" và phát triển nhân vật

30/12/2017

Trước khi phiêu bạt giang hồ, quý Đại hiệp nên học các kiến thức kiếm tiền cơ bản để tạo đà cho quá trình hành hiệp và chuẩn bị đủ hành trang cần thiết cho suốt cuộc hành trình ngao du giang hồ đầy niềm vui nhưng cũng ẩn chứa nhiều bất ngờ và bất trắc. Những kiến thức cơ bản về cách kiếm tiền trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 (NKVS2) sẽ rất hữu ích cho Đại hiệp trong việc lý giải những vấn đề vừa kể trên.

Cách 1: Trở thành VIP

  • Đại hiệp có thể tham khảo bài viết về tính năng VIP: Tại đây.
  • Khi trở thành VIP, quý Đại hiệp đều có thể lựa chọn những gói quà với giá trị khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Điển hình có thể kể đến như là cho phép đổi Nguyên Bảo sang Nguyên Bảo Khóa với số lượng ưu đãi, Vũ khí bậc 4 trân quý, Cống Hiến Sư Môn, Thẻ đồng đội… Ngoài ra còn có những đặc quyền riêng biệt mà chỉ VIP mới có như cửa hàng VIP riêng biệt, ưu tiên CSKH.
  • Hoặc Đại hiệp có thể trở thành người chơi anh hùng: Chỉ cần một chút chi phí nhỏ nhưng hàng ngày quý Đại hiệp có thể gia tăng được lượng Cầu Phúc, nhận thêm Chúc Phúc Chi Vũ, mua gói Ưu Đãi và Hoạt Lực giá rẻ, tham gia tính năng Thương Hội và nhận vô vàn Nguyên Bảo Khóa để tha hồ mua sắm.

Cách 2: Đầu tư vốn

  • Đầu Tư Vốn giúp các nhà kinh doanh tài ba có được lợi ích cao khi tham gia đầu tư vào các gói tiêu phí. Chỉ cần vốn ban đầu, quý Đại hiệp nhận được rất nhiều Ngân LượngNguyên Bảo và Nguyên Bảo khóa theo từng ngày.

Cách 3: Các tính năng về Tiệm Tùy Thân   

Đổi điểm truyện ký tại Tiệm Tùy Thân

  • Tại Tiệm Tùy Thân, Đại hiệp có thể dùng điểm truyện ký đổi trang bị như: Túi Phúc, Phù Cường Hóa Vật liệu sống các loại… Điểm truyện ký sẽ giúp tiết kiệm một khoảng phí lớn.

Mở phúc lợi miễn phí

  • Mỗi ngày mở Túi Phúc, hệ thống sẽ gửi Ngân Lượng hoặc Nguyên Bảo Khóa cho Đại hiệp. Đánh quái, làm nhiệm vụ đều có thể nhận được Túi Phúc, mỗi ngày Đại hiệp có thể mở 10 Túi Phúc. Tính sơ qua, nếu mỗi ngày mở hết 10 Túi Phúc vậy mỗi tháng bình quân Đại hiệp sẽ nhận được 300 Túi Phúc. Không thể tính chính xác số lượng quà Đại hiệp nhận nhưng chắc chắn sẽ nhận được lợi ích vô cùng to lớn.

Cày điểm sôi nổi nhận Võ Hồn

  • Tính năng Võ Hồn là tính năng hấp dẫn với Đại hiệp, có thể gia tăng sức mạnh đáng kể cho nhân vật. Đặc biệt Võ Hồn không chỉ có trong việc săn boss mà còn nhận được thông qua sự tích lũy điểm sôi nổi và đổi các trang bị này trong tiệm tùy thân.

Cách 4: Tham gia sự kiện trong ngày

Làm thế nào để kiếm được nhiều tiền? Quý Đại hiệp hãy hoàn thành các nhiệm vụ sau đây nhé:

Võ lâm bí cảnh

  • Bí cảnh thần bí là vùng đất kiếm tiền quý báu, mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ 2 lần sẽ có cơ hội nhận được quà Phòng cụ hiếm, Thủy Tinh, Vật liệu sống, Kinh Nghiệm Đan... còn có nhiều kinh nghiệm đang đợi bạn. Nếu gặp Bí Cảnh Kỳ Ngộ càng có nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa.

Ngũ Trúc Đàm

  • Mỗi ngày Đại hiệp có 2 cơ hội vào ải, mỗi tuần tích lũy 10 lần, mỗi lần đều có thể rút thưởng ngẫu nhiên nhận được Thủy Tinh, Vật liệu sống, còn có Phi Phong cực phẩm đang đợi Đại hiệp rinh về. Góp gió thành bão, một sự kiện nhiều quà và nhiều kinh nghiệm như vậy, không sợ không kiếm được tiền chỉ sợ Đại hiệp không có thời gian đến. Xem thêm Ngũ Trúc Đàm: Tại đây.

Khiêu chiến võ lâm cao thủ và thủ lĩnh dã ngoại

  • Muốn kiếm vũ khí hiếm hãy đến khiêu chiến võ lâm cao thủ các cấp, hoặc tiêu diệt các Thủ Lĩnh Dã Ngoại. Đánh thắng boss có thể nhận được nhiều quà như: Vũ khí hiếm, Võ Hồn, Toái Phiến, nhiều nguyên liệu kỹ năng sống các loại…

Cách 5: Phúc trời ban

  • Phúc trời ban là tính năng mà Tiểu Điêu thích nhất với 2 lần trong ngày và số Nguyên Bảo Khóa khổng lồ nhận được trong tính năng này. Một ngày các Đại hiệp có thể lật bài 2 lần và nếu “mát tay” các bạn có thể lật liên tục 20 thẻ trong 2 lần sẽ nhận được 10 vạn Nguyên Bảo Khóa.

Cách 6: Tàng bảo đồ

  • Phần lớn số Nguyên Bảo Khóa Tiểu Điêu kiếm được là nhờ đào Tàng bảo đồ, Đại hiệp có thể xem bài viết về Tàng bảo đồ: Tại đây.
  • Khi đào bảo Đại hiệp có cơ hội nhận được Địa Cung, trong địa cung tiêu diệt boss có thể nhận được vô vàn Nguyên Bảo Khóa.

Cách 7: Đá mở khóa

  • Sau khi có những chiến lợi phẩm từ các bí cảnh, phần lớn là đồ khóa. Đừng lo, với tính năng Đá Mở Khóa của NKVS2 thì giờ đây Đại hiệp có thể mở khóa vật phẩm và đem bán hoặc trao đổi chúng. Đá mở khóa có thể nhận được thông qua tính năng Lịch Luyện hàng ngày hoặc sự kiện được mở định kỳ hàng tháng.

Đá Mở Khóa

  • Sử dụng Đá mở khóa:

NPC Mở Khóa có ở những thành lớn, đứng phía dưới NPC Lễ Quan

• Chọn những vật phẩm Đại hiệp muốn mở khóa.

Tổng kết lại
  • Để gia tăng sức mạnh bản thân, làm giàu Nguyên Bảo KhóaNgân Lượng chỉ cần tham gia các sự kiện hàng ngày và trở thành Vip. Bên cạnh đó không quên làm các nhiệm vụ như: Đào Bảo, thử vận may trong Phúc Trời Ban hay Tàng Bảo Đồ thì việc trở thành "đại gia" là vô cùng dễ dàng.
  • Để giao thương và làm giàu Nguyên Bảo Đại hiệp hãy gia nhập Bang hội và săn boss, đầu tư vốn ngay từ khi mở máy chủ mới, siêng năng tích lũy Đá Mở khóa, cày điểm sôi nổi để đổi Võ Hồn không khóa…
  • Trong thế giới Ngạo Kiếm Vô Song 2, giữa việc giao thương và tích lũy sẽ luôn đồng hành với nhau, giúp phát triển nhân vật lên tầm cao mới mà không phải tốn quá nhiều chi phí bỏ ra.

Tiểu Điêu