Cập nhật Bảng xếp hạng Top Công lực máy chủ Kim Kiếm

30/10/2017

Từ xưa đến nay chỉ cường giả mới có đủ tư cách hùng bá thiên hạ. Ngoài kinh nghiệm thao trường thì Công lực cũng là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành bại suy hưng trên con đường gây dựng nghiệp đồ. 

Đại hiệp đạt Top Công lực không chỉ được tỏa sáng trên bảng xếp hạng toàn server và vang danh thiên hạ, mà phần thưởng mang lại cũng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Tiểu Điêu vinh danh các vị cao thủ đã lọt vào Bảng xếp hạng nhé!

Bang xếp hạng công lực

Theo ghi nhận của Tiểu Điêu vào lúc 10h00 ngày hôm nay (30/10), đứng đầu Bảng xếp hạng là 3 cái tên LeonHart điểm công lực 3084ThỏCon1Shot điểm công lực 2955 và ThiênTuyết điểm công lực 2643. 3 Đại hiệp này cũng đã nằm trong danh sách 6 Tân Nhân Vương đầu tiên, Tiểu Điêu xin được gửi lời chúc mừng đến 3 vị Đại hiệp.

Bên cạnh đó các Đại hiệp còn lại cũng đã rất xuất sắc ghi tên mình trong Bảng xếp hạng Công lực như TươngTư, Kevin, NHDTKQ, SINO...các Đại hiệp hãy cố gắng hơn nữa nhé để có thể đạt Top 3 trên Bảng xếp hạng.

Phần thưởng

Khi trở thành 1 trong thập đại cao thủ Đại hiệp sẽ nhận được những đặc quyền mà không phải ai cũng có, thập đại cao thủ tuần này có thể đến chỗ Diệp Hạo tại thành thị nhận Kim Trang Giang, dùng Kim Trang Giang có thể sử dụng đặc quyền thập đại cao thủ. Đặc biệt người dành Top 1 sẽ nhận được Tôn Hiệu Đệ Nhất Công Lực.

Kim Trang Giang

Trở thành thập đại cao thủ sẽ tăng kinh nghiệm cho bản thân và người chơi cạnh bên. Bên cạnh đó còn nhận được đặc quyền Quan Ấn, bằng việt dùng Kim Trang Giang mua Quan Ấn cấp cao nhất của server hiện tại. 

Chặn đường chinh phục Ngạo Kiếm Vô Song 2 còn rất dài, Đại hiệp hãy trang bị cho mình nhiều kinh nghiệm hơn nữa để có thể vượt qua thử thách nhé. Chúc Đại hiệp thành công!

Tiểu Điêu