Cùng gamer may mắn Đập hộp Laptop Dell Vostro 3568 (XF6C61)

13/03/2018

Sự kiện Vui Tết Ta - Quà Bao La đã kết thúc vào 23h59 ngày 23/02/2018 với nhiều niềm hân hoan của quý Đại hiệp tham gia, đặc biệt là chủ nhân của chiếc Laptop Dell Vostro 3568 (XF6C61).

Vừa qua, đại diện nhà phát hành (NPH) đã tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển đến địa điểm nhận giải cho người chơi may mắn và trao tận tay quà tặng giá trị này. Tiểu Điêu đã kịp ghi lại một số hình ảnh thú vị, hãy cùng xem lại nhé!

Ngạc nhiên chưa? Người chơi may mắn là một nữ nhi thanh tú đến từ thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đây chính là vị đại hiệp có tên tài khoản tonino1*** và đến từ máy chủ Thái Cực Kiếm.


Chân dung nữ hiệp may mắn nhận được Laptop Dell Vostro 3568 (XF6C61)

Chia sẻ về cảm xúc khi nhân được giải thưởng, người chơi cho biết: "Đây là lần đầu tiên nhận được giải thưởng có giá trị nên rất vui mừng và xúc động".

Trong Ngạo Kiếm Vô Song 2, bạn chơi môn phái nào và cảm nhận của bạn về nó?

Mình chơi môn phái Võ Đang, theo cảm nhận và đánh giá của mình thì môn phái này là một môn phái có tính đối kháng với các phái còn lại, đặc biệt là với chiêu thức "Vạn Kiếm Quy Tông" khiến cho Võ Đang trở thành một trong những phái mạnh mẽ nhất trong NKVS2.

Bạn có nhắn nhủ gì cho những người bạn quen biết và thân thiết trong game?

Từ khi biết đến game Ngạo Kiếm Vô Song 2, mình quen biết được nhiều người bạn trong game, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp và chơi game giúp mình xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bạn cảm nhận như thế nào về sự kiện Vui Tết Ta - Quà Bao La?

Sự kiện mang đến nhiều niềm vui cho gamer, phần thưởng hấp dẫn cũng như cách chơi phong phú đã tạo cho người tham gia sự phấn khích, nhất là khi trúng thưởng được các phần thưởng giá trị từ sự kiện. 

Trên đây là trích đoạn một số chia sẻ chân thành của người chơi may mắn, tiếp sau đó chính là khoảnh khắc được mong chờ nhất - Trao thưởng và đập hộp chiếc Laptop Dell Vostro 3568 (XF6C61)

Có thể thấy niềm hân hoan của chủ nhân giải thưởng thể hiện rõ qua nụ cười "tươi không cần tưới".



Đại diện NPH trao thưởng cho người chơi trúng giải

Và giây phút được mong chờ nhất đã đến...


Đập hộp phần thưởng Laptop Dell Vostro 3568 (XF6C61)

Ngoài phần thưởng LaptopÁo NKVS2 trúng thưởng từ sự kiện, người chơi còn được "bonus" thêm một Gối Tiểu Điêu cực xinh để đồng hành trong chuyến hành trình trở về nhà.


Đại diện NPH NKVS2 chụp hình lưu niệm cùng người chơi

Các phần thưởng còn lại của sự kiện sẽ được phát sau khi kết thúc gia hạn xác nhận thông tin vào ngày 13/03. Xin Đại hiệp trúng thưởng hãy chú ý cập nhật thông tin ngay!

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn người chơi đã dành thời gian tham dự lễ trao giải và giao lưu cùng NPH Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Tiểu Điêu