Cùng nhìn lại kết quả trận Lãnh Thổ Chiến tối qua

04/11/2017

Vào lúc 21h00 tối qua ngày 03/11, trận Lãnh Thổ Chiến đầu tiên sau khi mở giới hạn cấp 99 đã được diễn ra, trận chiến là cuộc so tài đầy kịch tính giữa các bang hội và đồng thời còn là nơi thể hiện tài năng lãnh đạo của Bang chủ để chiếm lĩnh thành trì, gây dựng bá nghiệp.

Hãy cùng Tiểu Điêu nhìn lại kết quả của trận chiến nhé!

 

Hiện tại Bang >Thần< đang đứng đầu Hạng 1 Chiến báo Lãnh Thổ Chiến khi đem về 3 lãnh thổ với thời gian nhanh nhất, chậm chân hơn một tý là Bang ALL*STAR xếp vị trí thứ 2 với 3 lãnh thổ và vị trí thứ 3 không ai khác là Bang AE.Fly đã sở hữu 2 lãnh thổ. Tiểu Điêu cũng xin được chúc mừng các Bang còn lại khi đã đem về cho mình những mảnh đất mới cho riêng mình.

Tham gia Lãnh Thổ Chiến ngoài việc chiếm được thành trì, Đại hiệp còn nhận được những phần thưởng giá trị.

  • Quà chiếm lĩnh lãnh thổ

- Chiếm được lãnh thổ xong, mọi thành viên chính thức trong bang có thể nhận quà tương ứng: Quà chiếm lĩnh - Lãnh thổ luyện công, Quà chiếm lĩnh - Lãnh thổ thành.

  • Quà điểm tài nguyên bang

- Lãnh thổ đầu tiên nhận được 160 điểm, sau này cứ tăng thêm 1 lãnh thổ được 60 điểm.

  • Quà hạng cá nhân

- Dựa vào lãnh thổ Bang hội chiếm cứ để nhận thưởng cá nhân.

  • Quà quan hàm

- Tham gia Lãnh Thổ Chiến có thể nhận được công huân lãnh thổ, điểm công huân quyết định bởi hạng Bang và tích điểm lãnh thổ của Đại hiệp cộng lại.

  • Lãnh Thổ Chiến tặng Dinh

- Trận Lãnh Thổ Chiến ngày thứ 3, mỗi vị Bang chủ chiếm lĩnh được 1 lãnh thổ thành có thể nhận được một Dinh Thự tương ứng.

Xem thêm

Tiểu Điêu