Gamer nhìn cảnh đẹp nhớ người xưa

03/11/2017

"Lời hứa mười năm ta vẫn đợi

Từ nguỵ quân Hổ sang quân Mã Tư

Bản test 2 đến bản open mỏi mòn

Cớ sao chàng vẫn chưa đến

Chàng ở đâu ?"

Đây là bài thơ mà một sư tỷ đã chia sẻ trên trang Hội Anh Em Ngạo Kiếm Vô Song 2, có lẽ chính vì cảnh đẹp nơi đây đã khiến cho sư tỷ này không khỏi bồi hồi xúc động khi nhớ lại ký ức một thời cùng người ấy chinh chiến giang hồ, thề non hẹn biển. Nhưng người ấy bây giờ đang ở nơi đâu, để cho sư tỷ phải nhớ nhung, chờ đợi.

Không riêng gì sư tỷ này, mà tất cả các Đại hiệp khi tham gia Ngạo Kiếm Vô Song 2 đều như vậy. Bởi cảnh sắc trong game khiến cho người ta phải xao xuyến không nỡ rời xa, khi thấy lại sắc màu phồn hoa đô hội, hay những mái nhà ngập trong tuyết trắng.

Biển hoa tỏa hương, dòng nước ngũ sắc bên rừng hoa đào dập dờn, vạn năm không đổi. Làn gió cuốn bay tầng tầng sóng phấn, hoa rơi lả tả, bồng bềnh tựa mưa là những gì Đại hiệp có thể cảm nhận ngay từ phút đầu tiên bước chân vào khám phá Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Bỏ qua những trận chiến khốc liệt, một mình độc bước trong game, lắng nghe những tiếng nhạc du dương réo rắt động lòng qua các bản đồ, để cảm nhận cảm giác anh hùng phiêu bạt chốn giang hồ, có chăng cũng là 1 thú vui hay ho.

Nếu chúng ta có thể cùng người ấy nắm tay và đi giữa cơn mưa cánh hoa, lắng nghe tiếng chim hót và cảm nhận hơi ấm từ người thương thì còn gì tuyệt vời hơn Đại hiệp nhỉ. Nói đến đây thôi Tiểu Điêu cũng đã muốn vào game ngay để có thể tìm được nửa kia của mình.

Tiểu Điêu