Hôm nay chơi gì?

01/11/2017

Để Đại hiệp tiện bề sắp xếp thời gian tham gia sự kiện, Tiểu Điêu sẽ tổng hợp nội dung các Sự kiện nổi bật và hấp dẫn nhất tại Ngạo Kiếm Vô Song 2 trong ngày hôm nay. Kính mời Đại hiệp cùng tham khảo:

Chiến trường Thục Trung

Hôm nay, vào lúc 14h10 cánh cửa của chiến trường Thục Trung sẽ mở để chào đón các anh hùng, hảo hán trên khắp thiên hạ về đây tranh tài. Hai quân giao chiến, Đại hiệp hãy tự bảo vệ mình. Để tham gia sự kiện Đại hiệp có cấp ≥ 40 tìm Quan Báo Danh Chiến Trường ở thành thị để tham gia.

Phần thưởng mà Đại hiệp có thể nhận được khi tham gia chiến trường đó là kinh nghiệm, Điểm truyện ký,... và đặc biệt là Huyền Thiết Thạch.

 Huyền Thiết Thạch

Tranh Đoạt Linh Quả

Thiếu Lâm Tự có 1 loại quả ăn vào sẽ nhận nhiều kinh nghiệm, khiến mọi người đua nhau tranh đoạt. Đại hiệp ≥ 40 có thể đến tìm Quan Báo Danh Đoạt Linh Quả trong thành Dương Châu để vào vườn hái quả.

Âu Vô Khuyêt

Âu Vô Khuyết thường xuất hiện vào lúc 15h30, 19h30 hàng ngày ở nơi nào đó của bản đồ kịch chiến, Âu Vô Khuyết mang theo thẻ Phi Phong quý hiếm nên rất nhiều Đại hiệp trong giang hồ muốn đoạt lấy.

Hộ tống Âu Vô Khuyết Đại hiệp có thể nhặt được rương quý mà hắn tặng, đánh bại Ngũ Hành Kiếm Thị ở điểm cuối sẽ nhận được quà hậu hĩnh như: Nguyên Bảo Khóa, Ngân Lượng, Phi Phong...

Chiến trường Công Huân

Vào tối thứ 4 hàng tuần, chiến trường Công Huân sẽ được mở. Sau khi báo danh xong Đại hiệp sẽ ngẫu nhiên gia nhập vào phe Nghĩa Quân hoặc Triều Đình tham chiến, trong mỗi trận chiến đánh bại NPC hoặc người chơi phe địch đều có thể nhận tích điểm, chiến dịch kết thúc dựa vào tích điểm chiến trường cá nhân để đổi thưởng.

Tham gia Chiến trường Công Huân Đại hiệp sẽ nhận được nhiều Công Huân Chiến Trường.

Khiêu chiến Cao Thủ Võ Lâm

Vào lúc 22h20, một nhóm Cao Thủ Võ Lâm sẽ xuất hiện tại map dã ngoại, nếu muốn khiêu chiến thì Đại hiệp phải tìm ra vị trí của chúng. Cấp ≥ 50 có thể khiêu chiến, tổ đội càng đông, cường hóa trang bị càng dễ chiến thắng.

Trên đây là các sự kiện đặc sắc trong game được Tiểu Điêu tổng hợp, Đại hiệp hãy chuẩn bị hành trang để sẵn sàng cho cuộc chiến nhé. Ngoài ra các sự kiện ngoài game cũng hấp dẫn không kém như sự kiện Online Sôi Nổi - Nhận Quà Nóng Hổi, Hiệu Triệu Quần Hùng - Nghênh Đón Cao Thủ sẽ đem lại nhiều phần thưởng lớn khi Đại hiệp tham gia. 

Chúc Đại hiệp có những phút giây vui vẻ cùng Ngạo Kiếm Vô Song 2!

Tiểu Điêu