Tàng Kinh Các - Nơi thử thách tinh thần đồng đội

18/12/2017

Nếu Đại hiệp đang phân vân không biết nên chọn hoạt động nào để cùng anh em của mình chinh chiến, thử sức và chinh phục những cửa ải mới thì Tàng Kinh Các là một lựa chọn không hề tồi. Vậy tham gia Tàng Kinh Các bằng cách nào? Đại hiệp hãy theo dõi các thông tin sau đây:

Đấu Tiểu Đội

Tàng Kinh Các vốn là nơi tuyển chọn cao thủ của Ánh Nguyệt Hội, cao 9 tầng và thời gian mở cố định mỗi ngày là vào lúc 17h00 và 20h00. Tuyển chọn Tàng Kinh Các vốn là cuộc đọ sức giữa các đội cao thủ, Đại hiệp đến khiêu chiến tốt nhất là nên gắn kết tinh thần đồng đội mới có cơ hội chiến thắng. Đại hiệp có thể chọn tổ đội đủ người trước hoặc sau khi vào Tàng Kinh Các để hệ thống tự động ghép đội.

Khiêu chiến theo tầng

Tàng Kinh Các tổng có 9 tầng, khi tham gia lấy 6 người 1 đội, liên tiếp khiêu chiến đến tầng cao hơn.

Mỗi trận so tài có 5 giai đoạn, mỗi giai đoạn hệ thống sẽ sắp xếp đội của Đại hiệp đến mỗi 1 tầng, giao đấu với đội khác cùng tầng, đánh 2 vòng. Đại hiệp nào thắng cuộc sẽ lên tầng cao hơn, Đại hiệp nào thua sẽ ở lại tầng đó để đợi đối thủ mới.

Phân phối số tầng

Dựa theo tổng tích điểm 3 trận cao nhất trong chiến tích trước đó của mỗi Đại hiệp mà tiến hành xếp, dựa theo sắp xếp vào Tàng Kim Các tầng 1 - 4. Lần đầu tham gia Tàng Kinh Các sẽ ngẫu nhiên xếp vào tầng 1 - 4.

Phần thưởng

Tham gia Tàng Kinh Các Đại hiệp sẽ nhận được Kinh nghiệm, Huyền Thiết Thạch, Công Huân Tàng Kim Các. Ngoài ra còn nhận được Linh Thạch Tàng Kinh Các hiếm, đội đạt số tầng cao càng cao có cơ hội nhận được Toái Phiến càng lớn.

 

 Tiểu Điêu