Tăng tốc nhanh tại bảng xếp hạng thân mật Hoa Tuyết nào!

08/01/2018

Đại hiệp kính mến!

Sự kiện Hoa Tuyết Ngày Đông đã đồng hành cùng quý Đại hiệp xuyên suốt từ cuối năm 2017 đến nay, sự kiện mang lại nhiều niềm vui và phấn khích với phần thưởng phong phú dành cho các máy chủ từ S1 - S4. Và được quan tâm hơn cả đó chính là quà tặng dành cho bảng xếp hạng đua TOP: Tôn hiệu Đại Quý Tử và ngoại trang Tì Hưu. Các Đại hiệp vẫn đang nỗ lực tăng tốc thật nhanh để giành ngay được phần thưởng độc.

Nay Tiểu Điêu xin được cập nhật tình hình đua TOP tại các máy chủ như sau:

Máy chủ Kim Kiếm

Tại Kim Kiếm, Bang ALL*STAR đang chiếm lĩnh hầu hết các vị trí tại bảng xếp hạng. Quả đúng như cái tên của mình, sự kết hợp của các "ngôi sao" đã đưa ALL*STAR tỏa sáng trên bảng vàng hiện tại. Liệu họ có vượt qua được TOP 1 BôngTalơ của Bang >Thần< lừng danh không? Hãy tiếp tục theo dõi bảng xếp hạng của những ngày còn lại. 

Máy chủ Mộc Kiếm

Tại máy chủ Mộc Kiếm, các Đại hiệp thuộc bang $OK$MAN$ đang dẫn đầu bảng xếp hạng, những anh hùng "chuẩn men" là đây chứ đâu! 

Máy chủ Thổ Kiếm

Nổi bật tại bảng xếp hạng máy chủ Thổ Kiếm là các Đại hiệp đến từ bang Royall Ma Giáo, liệu ai sẽ là người dẫn đầu bảng xếp hạng?

Máy chủ Thủy Kiếm

Đến với máy chủ Thủy Kiếm, xTrưBátGiớix hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với tổng điểm 2378, khoảng cách khá xa với các vị trí tiếp theo. Cùng Tiểu Điêu theo dõi thêm những biến động sắp tới của bảng xếp hạng nhé!

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là sự kiện sẽ kết thúc, thời gian kết thúc bỏ phiếu cho bảng xếp hạng Hoa Tuyết cũng sẽ kết thúc vào lúc 23h50 ngày 10/01 như đã thông báo ở bản tin trước đây. Đại hiệp hãy tăng tốc thật nhanh để ghi danh vào bảng vàng chờ ngày nhận thưởng ngay nào!

  • Thời gian kết thúc bỏ phiếu: 23h50 ngày 10/01/2018
  • Thời gian nhận thưởng bảng xếp hạng: 00h05 ngày 11/01/2018

Chúc Đại hiệp có những giây phút tràn đầy hứng khởi cùng Ngạo Kiếm Vô Song 2. Nếu gặp phải trở ngại quý Đại hiệp có thể liên hệ một trong các kênh sau:

Tiểu Điêu