17/0601/07

Tin tức

Điểm mặt Top 6 anh tài sẽ vào chung kết Đại Hội Võ Lâm

Cuối cùng thì ngày bước lên sàn thi đấu chung kết Đại Hội Võ Lâm cũng đã cận kề. Tiểu Điêu sẽ điểm qua những gương mặt anh tài xuất sắc nhất cho đến hiện tại. Liệu ai sẽ là người sẽ đoạt ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ? Ngày mai sẽ rõ...

Sau đây là các ứng cử viên tranh tài ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ:

1-MuonSoAoNguc

Bang Môn Phái Công Lực Máy Chủ
$OK$MAN$ Hoa Sơn 15788 Kim Kiếm
  • Nhắc đến MuonSoAoNguc, không ai trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 là không biết đến vị Đại hiệp này. Hiện tại, MuonSoAoNguc đang là TOP 1 Công lực trên toàn server.
  • Nghía qua một chút tài sản của anh ấy, thật đáng ngưỡng mộ với việc sở hữu 3 trang bị Sử Thi Hộ Oản, Y Phục và Vũ Khí với vũ khí "max" rèn 20 cấp, đồng thời "full" trang bị bậc 7 hiếm. Ngoài ra, kinh mạch đã kích hoạt hoàn mỹ hơn 90%, "full" đồ giám, "full" Chân nguyên đỉnh. Tiểu Điêu choáng váng quá.

 

2-LâmXung

 

Bang Môn Phái Công Lực Máy Chủ
>Thần< Côn Luân 15141 Kim Kiếm
  • Không hề kém cạnh nhân vật trên, LâmXung cũng là soái ca của server khi chễm chệ TOP 2 Công lực toàn server và sở hữu bộ trang bị đáng mơ ước với 3 trang bị Sử Thi Hộ Oản, Y Phục và Vũ Khí, đồng thời "full" trang bị bậc 7 Hiếm.
  • Kinh mạch đã kích hoạt hoàn mỹ hơn 80%, "full" đồ giám, "full" Chân nguyên đỉnh.

 

3-aMyLovea

 

Bang Môn Phái Công Lực Máy Chủ
$OK$MAN$ Nga My 14847 Kim Kiếm
  • Một đệ tử xuất sắc của Nga My - aMyLovea với sở hữu 3 trang bị Sử Thi Hộ Oản, Y Phục và Vũ Khí đồng thời "full" trang bị bậc 7 Hiếm.
  • Kinh mạch kích hoạt hoàn mỹ hơn 75 %, "full" đồ giám, "full" Chân nguyên Đỉnh, và hiện aMyLovea đang đứng TOP 3 Công lực toàn sever. 

 

4-xTrưBátGiớix

Bang Môn Phái Công Lực Máy Chủ
OoNEWoO Cái Bang 14703 Thủy Kiếm
  • xTrưBátGiớix tai máy chủ Thủy Kiếm là nhân vật không hề xa lạ. Vị Đại hiệp sở hữu 3 trang bị Sử Thi Hộ Oản, Y Phục và Vũ Khí đồng thời "full" trang bị bậc 7 Hiếm.
  • Kinh mạch kích hoạt hoàn mỹ hơn 70 %, kích hoạt hơn 95% đồ giám, "full" Chân nguyên Đỉnh và hiện đang ở vị trí TOPp 4 công lực toàn sever.

 

5-ThậpTamNương

Bang Môn Phái Công Lực Máy Chủ
>Thần< Nga My 13989 Kim Kiếm
  • ThậpTamNương đến từ bang >Thần< với sở hữu 3 trang bị Sử Thi Hộ Oản, Y Phục và Vũ Khí, "full" trang bị bậc 7 Hiếm là anh hùng trong lòng nhiều mĩ nhân Kim Kiếm.
  • Kinh mạch đã kích hoạt hoàn mỹ hơn 40 %, kích hoạt hơn 95% đồ giám và "full" Chân nguyên Đỉnh.

 

6-TangLongVk

Bang Môn Phái Công Lực Máy Chủ
HoàngGia Võ Đang 9776 Thuận Thiên Kiếm
  • Ngôi sao tại máy chủ Thuận Thiên Kiếm - TangLongVk với trang bị sở hữu 2 trang bị Sử Thi Hộ Oản và Y Phục, đồng thời Kinh mạch kích hoạt hơn 50 %, "full" đồ giám. 

Với nội lực như thế, liệu ai sẽ là người xuất sắc nhất để ngồi lên ngai vàng Võ Lâm Minh Chủ? Quý vị hãy chờ đón xem diễn biến tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 15h35 ngày 01/07 tại Vòng Chung Kết giải đấu Đại Hội Võ Lâm.

Và 6 vị Đại hiệp đừng quên đến NPC Đại Sứ Sự Kiện để báo danh vào lúc 15h00 - 15h30 ngày 01/07 nhé!

Tiểu Điêu kính chúc Đại hiệp sẽ có những phút giây tỏa sáng đúng thời điểm, để có thể ghi danh toàn cõi Ngạo Kiếm Vô Song 2 với ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ.

Tiểu Điêu