Lộ diện 6 Tân Nhân Vương đầu tiên của NKVS2

29/10/2017

 Đại hiệp thân mến!

Hấp dẫn, kịch tính và quyết liệt chính là những từ ngữ chính xác nhất để nói về những diễn biến tại trận thi đấu môn phái vào lúc 21h00 tối qua (28/10). Những pha ra đòn thần tốc, đảo cánh tinh tế và đôi công trực diện giữa các đại diện đến từ các môn phái đã khiến rất nhiều Đại hiệp Ngạo kiếm Vô Song 2 phải "thót tim" khi theo dõi.

Sau đây là kết quả ngày thi đấu đầu tiên và ảnh đẹp Đấu Phái, thân mời các Đại hiệp cùng tham khảo:

Danh sách 6 Tân Nhân Vương đầu tiên

Theo như quan sát của Tiểu Điêu, thì trên danh sách Đấu Phái Tân Nhân Vương hiện Bang DongXuong đang có nhiều cao thủ nhất khi có tới 2 nhân vật lọt vào danh sách Tân Nhân Vương. Đó là KevinThỏCon1Shot, quả là một thành tích đáng tự hào của Bang DongXuong, Tiểu Điêu xin gửi lời chúc mừng đến Bang. Đồng thời cùng gửi lời chúc mừng đến các sư huynh, sư tỷ còn lại như LeonHart, TẩnDuy, ThiênTuyết, [ĐX]TưBeast cũng đã có thành tích rất cao.

Phần thưởng

  • Tất cả Đại hiệp tham gia đều nhận được Điểm Danh Vọng và Điểm Cống Hiến Sư Môn. . 
  • Sau khi kết thúc tỷ thí, tất cả các Đại hiệp tham gia đều được nhận được 1 rương đấu phái. Mở ra nhận được 1 trong số Huyền Tinh, lệnh bài cống hiến phái, Ngân Lượng.

  • Phần thưởng cho ngôi vị quán quân: Đệ nhất môn phái sẽ nhận được tôn hiệu vinh dự “Tân Nhân Vương”. Tân Nhân Vương mỗi tuần sẽ hóa thân thành NPC trong game, ở bên chưởng môn để trở thành đệ tử thân truyền.
  • Ngoài ra, quán quân còn nhận được tư cách tranh cử đại sư huynh bổn phái.
  • Sư huynh, sư tỷ đầu tiên sẽ nhận được Dinh Thư.

 Ảnh đẹp đấu trường

Tất cả các cao thủ tụ hội trước giờ thi đấu

Đại sư huynh của môn phái Cái Bang lên lôi đài để thi đấu

Vẫn còn nhiều trận chiến hấp dẫn và kịch tính hơn nữa trong những ngày thi đấu tiếp theo, thân mời quý Đại hiệp Ngạo Kiếm Vô Song 2 cùng theo dõi thông tin tiếp theo tại trên trang chủ.

Tiểu Điêu