Những vật phẩm siêu HOT chỉ có tại Sự Kiện Tết Song Thập

08/12/2017

Sự kiện Tết Song Thập đang diễn ra không chỉ đem đến nhiều phần thưởng giá trị cho quý Đại hiệp, mà còn mang lại lợi ích lớn mà không phải sự kiện nào cũng có. Vậy sự kiện Tết Song Thập có gì "HOT", Đại hiệp hãy cùng Tiểu Điêu khám phá nhé!

 

Chỉ với 90 Nguyên Bảo, sau khi mua tại Trân Bảo Các đã có thể lập tức sử dụng ngay. Các vật phẩm như Dung Thiết Thủy, Long Văn Điểu Kim, Hoạt Lực,... đều ngẫu nhiên mà mở ra được. Và lợi ích ư? Dĩ nhiên lớn hơn không chỉ vài lần trong những ngày không có sự kiện.

Danh sách các vật phẩm khi sử dụng Chè Kho trong sự kiện Tết Song Thập:

Mở Chè Kho có thể nhận ngẫu nhiên các vật phẩm sau:

Tên vật phẩm

Số lượng

Hình ảnh

Trạng thái

Hoạt Lực Hoàn (2000)

1

Khóa

Tẩy Luyện Thạch

5

Khóa

Huyền Thiết Thạch

1

Khóa

Cống Hiến Sư Môn (300 điểm)

1

Khóa

Dung Thiết Thủy

1

Khóa

Long Văn Điểu Kim

1

Khóa

Nguyên Bảo Khóa 3000

1

Khóa

Nếu nói đến cái tên HOT nhất trong danh sách này, phải kể đến Long Văn Điểu Kim. Vì sao ư? Bởi vì sử dụng sẽ nhận được Đá Rèn 5, nguyên liệu Rèn Trang Bị từ Bậc 5 lên Bậc 6. Chư vị Đại hiệp đã có đủ trang bị Hiếm bậc 6 chưa? Các vị có khao khát nó? Hay chỉ muốn bình dân như bao người khác với một bộ trang bị Truyện Ký.

Thấu Cốt Thương Long Uyên Kiếm +19

Với giá đang bán hiện tại của Long Văn Điểu Kim ở Trân Bảo Các là 298 Nguyên Bảo, nay chỉ với 90 Nguyên Bảo đã có thể có ngay một Đá Rèn 5. Thật ưu đãi, và ưu đãi này chỉ có duy nhất trong sự kiện Tết Song Thập. Tham gia ngay!

Ngoài ra chúng ta không thể không nhắc đến Dung Thiết Thủy, bởi Dung Thiết Thủy sẽ giúp Đại hiệp chế tạo ra Mảnh trạng bi Tọa Kỵ. Có thể nói, Tọa Kỵ chính là yếu tố thích thú nhất đối với Đại hiệp trong giai đoạn này, nhanh sắm cho Tọa Kỵ của mình một bộ thôi.

Mặt khác, với sự phụ trợ của Đá Mở Khóa, những Mảnh Tọa Kỵ mở ra, cũng có thể bán cho những Đại Hiệp khác, từ đó mà kiếm được những mối hời không ngờ tới. Cụ thể làm thế nào ư? Tiểu Điêu sẽ không nói đâu.

Công thức chết tạo trang bị Tọa Kỵ

Thật xứng với câu nói "một vốn bốn lời" phải không nào, vậy Đại hiệp còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay sự kiện để có thể tăng cấp trạng bị Tọa Kỵ, vừa có thể đem lại cho mình rất nhiều phần thưởng giá trị. Tham gia ngay nhé!

Xem thêm

Tiểu Điêu