Phóng sự ngày đầu Closed Beta

28/10/2017

Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta không reset nhân vật, mang đến nhiều sự thay đổi mới mẻ cũng như cải tiến đầy hấp dẫn. Kết thúc ngày đầu tiên mở máy chủ Cụm 1 - Kim Kiếm, hãy cùng Tiểu Điêu điểm lại một số tin tức nóng nhất đã diễn ra nhé!

Quá đông quá nguy hiểm! 

Đây có thể nói là cảm giác của hầu hết vị đại hiệp khi lần đầu bước chân vào Ngạo Kiếm Vô Song 2. Dòng người liên tục nối đuôi nhau thực hiện chuỗi nhiệm vụ tân thủ lúc vào game tạo nên cảnh tượng hết sức nhộn nhịp và thú vị. Việc người người chen nhau, nhà nhà đi chiến trường và tham gia từng nhiệm vụ trong game nhưng hệ thống vẫn hoạt động khá ổn định, không xảy ra tình trạng lag/dis.

Ngoài ra, tại các bãi train, tình trạng người đông hơn quái cũng khiến nhiều đại hiệp gặp khó khăn trong việc cày cấp. Thị trường chợ đen cũng khá nhộn nhịp với những giao dịch đầu tiên, các thương nhân tương lai đã có những bước khởi đầu khá ổn với các trang bị hiếm.

Ở các hoạt động khác, Đố VuiThủ Vệ Phái hay Tranh Đoạt Linh Quả là những hoạt động khiến người chơi vô cùng thích thú dù đi đến đâu là bị đánh bầm dập đến đó, thậm chí bỏ mạng ngay từ khi mới bước vào khu vực hái Linh Quả. 
Không chỉ mang đến phần thưởng thú vị mà đây còn là nơi thể hiện bản lĩnh, máu PK được bung ra thỏa thích.

Chiến trường đầu tiên với ngàn người tham gia

Chiến trường Tử Kinh Quan chật kín không còn chỗ chen khi đến giờ G đi chiến trường. Quả không hổ danh là tính năng được các Đại hiệp mong chờ bậc nhất, chiến trường đầu tiên thật đã mắt với sự tham gia của hàng ngàn người kèm với skill thi triển muốn "bùng cháy" màn hình. Khó khăn lắm mới tìm được NPC để được báo danh.

Chiến trường luôn là hoạt động được nhiều người yêu thích, bởi lẽ chiến trường là nơi để các anh hùng hảo hán trong thiên hạ thể hiện đẳng cấp PK, so tài cao thấp, độc chiếm võ lâm. Bên cạnh đó, khi tham gia chiến trường không những gia tăng kinh nghiệm mà còn đem về những vật phẩm vô cùng quý hiếm.

Để chào mừng máy chủ mới Kim Kiếm, thì tối qua vào lúc 20h00 trên bầu trời Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã rực rỡ ánh sáng của Pháo Họa Đại Lễ tại quảng trường trung tâm, đó cũng là thời khắc mà tất cả các Đại hiệp đã gửi đến lời chúc tốt đẹp cho Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Trên đây là một số hoạt động chính đã diễn ra trong ngày đầu tiên. Liệu rằng sắp tới sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho các vị Đại hiệp, hãy cùng Tiểu Điêu chờ đón trong những ngày tiếp theo nhé!

Cuối cùng, các vị Đại hiệp thân mến xin đừng quên những hoạt động rất hấp dẫn cùng những quà tặng thú vị đang diễn ra trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 nhé:

Tiểu Điêu