Tham gia Lãnh Thổ Chiến Đại hiệp sẽ nhận được gì?

09/12/2017

Gặp thời buổi loạn lạc, quần hùng tranh đoạt, liệu các Đại hiệp có lòng tin và năng lực để bình thiên hạ? Đại hiệp đừng lo Lãnh Thổ Chiến sẽ tạo nên cơ hội thử sức hùng bá thiên hạ cho quý đại hiệp. Các Bang hội có thể thông qua Lãnh Thổ Chiến chiếm lĩnh thành trì, cùng huynh đệ mình nỗ lực chiến đấu gây dựng bá nghiệp, thống lĩnh giang sơn.

Hãy cùng Tiểu Điêu nhìn lại kết quả trận Lãnh Thổ Chiến diễn ra vào tối qua 08/12 nhé!

Máy chủ Kim Kiếm

Hiện tại Bang DongXuong đang đứng đầu khi đem về 8 lãnh thổ (Dương Châu Tương Dương) với thời gian nhanh nhất, chậm chân hơn một tý là Bang ALL*STAR xếp vị trí thứ 2 với 6 lãnh thổ (Thành Đô Ba Lăng Huyện) và vị trí thứ 3 không ai khác là Bang DânChơi đã sở hữu 7 lãnh thổ. Tiểu Điêu cũng xin được chúc mừng các Bang còn lại khi đã đem về cho mình những mảnh đất mới cho riêng mình.

Máy Chủ Mộc Kiếm

Tại máy chủ Mộc Kiếm bang chiếm được nhiều lãnh thổ nhất là Bang $OK$MAN$ khi đem về cho mình 7 lãnh thổ, xếp vị trí thứ hai là Bang _Thần_ với 6 lãnh thổ và chỉ thiếu may mắn hơn một chút là Bang XưngBá khi đã sở hữu 5 lãnh thổ. Các bang còn lại hãy cố gắng hơn nữa để chiếm thật nhiều lãnh thổ nhé!

Máy chủ Thổ Kiếm

Tối qua trận Lãnh Thổ Chiến đầu tiên đã diễn ra tại máy chủ Thổ Kiếm, chắc có lẽ lần đầu tham gia các Đại hiệp không khỏi bỡ ngỡ nhưng bằng sự cố gắng và sức mạnh của toàn Bang đã đem lại thành tích cao trong trận đấu đầu tiên. Tiểu Điêu xin được chúc mừng tất cả các Bang đã ghi danh tên mình trên bảng xếp hạng Lãnh Thổ Chiến. Và đặc biệt xin được chúc mừng Top 1 Lãnh Thổ Chiến Bang Royall.

Tham gia Lãnh Thổ Chiến ngoài việc chiếm được thành trì, Đại hiệp còn nhận được những phần thưởng giá trị.

  • Quà chiếm lĩnh lãnh thổ

- Chiếm được lãnh thổ xong, mọi thành viên chính thức trong bang có thể nhận quà tương ứng: Quà chiếm lĩnh - Lãnh thổ luyện công, Quà chiếm lĩnh - Lãnh thổ thành.

  • Quà điểm tài nguyên bang

- Lãnh thổ đầu tiên nhận được 160 điểm, sau này cứ tăng thêm 1 lãnh thổ được 60 điểm.

  • Quà hạng cá nhân

- Dựa vào lãnh thổ Bang hội chiếm cứ để nhận thưởng cá nhân.

  • Quà quan hàm

- Tham gia Lãnh Thổ Chiến có thể nhận được công huân lãnh thổ, điểm công huân quyết định bởi hạng Bang và tích điểm lãnh thổ của Đại hiệp cộng lại.

  • Lãnh Thổ Chiến tặng Dinh

- Trận Lãnh Thổ Chiến ngày thứ 3, mỗi vị Bang chủ chiếm lĩnh được 1 lãnh thổ thành có thể nhận được một Dinh Thự tương ứng.

Xem thêm

Tiểu Điêu