Trao giải Galaxy S8 cho người may mắn nhất

21/11/2017

Quý Đại hiệp thân mến!

Sự kiện Cài Game Siêu Đỉnh - Rinh Ngay Siêu Phẩm S8 diễn ra từ ngày 09/10 đến ngày 23/10 đã thu hút rất nhiều Đại hiệp tham gia. 

Sau một vòng quay số, nhân vật thoheo290***đã trúng giải đặc biệt: Siêu phẩm Galaxy S8. Tại buổi trao giải thưởng ở thành phố Hồ Chí Minh sáng nay 20/11, đại diện nhà phát hành đã tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển đến địa điểm nhận giải cho người chơi và trao tận tay siêu phẩm Galaxy S8 cho người may mắn nhất.

Được biết chủ nhân của phần thưởng giá trị nói trên hiện đang là một game thủ chơi server Kim Kiếm - Bang DongXuong. Ngay lập tức Ban quản trị của Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã có buổi phỏng vấn với game thủ đoạt giải để cùng xem cảm xúc của anh chàng này ra sao khi là người đầu tiên “rinh” được Galaxy S8 về nhà.

Bạn có thể giới thiệu bản thân để các game thủ Ngạo Kiếm Vô Song 2 biết rõ thêm về bạn được không?

Mình tên là Nguyên, biệt danh trong game là Thỏ, tên nhân vật hiện tại trong game là thocon1shot của server Kim Kiếm.

Cảm xúc của bạn như thế nào sau khi là người đầu tiên trúng được giải thưởng có giá trị lớn nhất trong sự kiện vừa qua?

Cảm giác của mình khá là vui mừng và bất ngờ vì đây cũng là lần đầu tiên tham gia những sự kiện may mắn mà được trúng giải. Mình cứ nghĩ những sự kiện này chả bao giờ được trúng nên click đại cho vui thôi.

Bạn có thể chia sẻ bí quyết đoạt giải cho các bạn game thủ khác biết được không?

Mình chẳng có bí quyết gì cả ngoài việc click mà thôi, thật ra có một bí quyết mà mình không muốn nhắc đến đó là: “Đẹp Trai”

Bạn chơi Ngạo Kiếm Vô Song 2 lâu chưa nhỉ? Điều gì khiến bạn yêu thích và gắn bó với tựa game này?

Mình chơi game Ngạo Kiếm Vô Song 2 từ ngày đầu mở thử nghiệm, mình rất háo hức về game này. Còn trước đây thì mình đã chơi game Ngạo Kiếm Vô Song 1 từ những năm 2013 nên mình rất gắn bó với game.

Game tính năng hấp dẫn, PK đúng chất là điều yêu thích của mình ngoài ra anh em bang hội cũng là một trong những yếu tố mà mình gắn bó, những người bằng hữu và tri kỷ mình đều tìm được từ trong game và chơi ở ngoài đời đến giờ vẫn còn thân.

Bạn nghĩ gì về sự kiện “Cài Game Siêu Đỉnh- Rinh Ngay Siêu Phẩm S8” của Ngạo Kiếm Vô Song 2? Bạn có mong muốn những sự kiện tương tự diễn ra trong thời gian tới?

Đối với mình thấy thì phần thưởng khá là hấp dẫn, mong ra thêm nhiều sự kiện cho các anh em game thủ có thể tìm được cảm hứng mà chơi game.

Ban quản trị cũng đã gửi các phần quà như chuột Fuhlen G90Áo Ngạo Kiếm Vô Song 2 cho những Đại hiệp trúng thưởng hợp lệ.

Chuột Fuhlen G90 Áo Ngạo Kiếm Vô Song 2

Chúc Đại hiệp có những phút giây vui vẻ cùng Ngạo Kiếm Vô Song 2!

Tiểu Điêu