Đấu Phái đã tìm ra 6 Tân Nhân Vương mới

01/11/2017

 Đại hiệp thân mến!

Vào 21h00 tối qua (31/10), trận Đấu Phái thứ hai đã được khai mở. Trải qua những phút giây vô cùng kịch tính, hấp dẫn cuối cùng trận chiến cũng tìm ra 6 Tân Nhân Vương mới. 

Sau đây là kết quả ngày thi đấu và ảnh đẹp Đấu Phái, thân mời các Đại hiệp cùng theo dõi:

 

Danh sách 6 Tân Nhân Vương

Trong danh sách Đấu Phái Tân Nhân Vương lần này đã xuất hiện những cái tên mới như TấnDuy, Tú-Legendary Bang >Thần<; Gong_Yoo Bang All*STAR, bên cạnh đó những cái tên quen thuộc như Thỏ Con 1 Shot, Kevin của Bang DongXuong, ThiênTuyết Bang All*STAR vẫn giữ vững phong độ trên Bảng xếp hạng. Tiểu Điêu xin được gửi lời chúc mừng đến các vị Đại hiệp và chúc Đại hiệp có những thành tích cao hơn nữa.

Phần thưởng

  • Tất cả Đại hiệp tham gia đều nhận được Điểm Danh Vọng và Điểm Cống Hiến Sư Môn. . 
  • Sau khi kết thúc tỷ thí, tất cả các Đại hiệp tham gia đều được nhận được 1 rương đấu phái. Mở ra nhận được 1 trong số Huyền Tinh, lệnh bài cống hiến phái, Ngân Lượng.

  • Phần thưởng cho ngôi vị quán quân: Đệ nhất môn phái sẽ nhận được tôn hiệu vinh dự “Tân Nhân Vương”. Tân Nhân Vương mỗi tuần sẽ hóa thân thành NPC trong game, ở bên chưởng môn để trở thành đệ tử thân truyền.
  • Ngoài ra, quán quân còn nhận được tư cách tranh cử đại sư huynh bổn phái.
  • Sư huynh, sư tỷ đầu tiên sẽ nhận được Dinh Thư.

 Ảnh đẹp đấu trường

Tất cả các cao thủ tụ hội trước giờ thi đấu

Trận chiến rất khốc liệt

Vẫn còn nhiều trận chiến hấp dẫn và kịch tính hơn nữa trong những ngày thi đấu tiếp theo, thân mời quý Đại hiệp Ngạo Kiếm Vô Song 2 cùng theo dõi thông tin tiếp theo tại trên trang chủ.

Tiểu Điêu