Điểm mặt tất tần tật các chiến trường tại NKVS2

16/04/2018

Ân oán giang hồ giữa thế lực Triều Đình và Nghĩa Quân phát sinh thổi bùng ngọn lửa chiến tranh tiềm ẩn trong đêm tối, tất cả được giải quyết qua các trận chiến trường rực lửa được diễn ra mỗi ngày ở các khung giờ 14h0016h0019h00. Có thể thấy rằng Ngạo Kiếm Vô Song 2 quả không hổ danh là game có nhiều chiến trường nhất hiện nay. 

Cùng Tiểu Điêu tìm hiểu các chiến trường ngay nào!

Lịch trình tham gia Chiến Trường

  • Chiến trường thường: Mở lúc 14h0016h0019h00 mỗi ngày, mỗi trận 20 phút.

Đối với máy chủ đã mở dưới 18 ngày:

Loại chiến trường

Thời gian mở

Kiếm Các Thục Đạo

Thứ 3, 6

Tử Kinh Quan

Thứ 2, 5 và Chủ Nhật

Thục Trung

Thứ 4, 7

Khi máy chủ đã được 18 ngày trở lên:

Loại chiến trường

Thời gian mở

Kiếm Các Thục Đạo 

Thứ 3, 6

Tử Kinh Quan

Chủ Nhật

Thục Trung

Thứ 4, 7

Lưỡng Nghi Phong

Thứ 2, 5

  • Chiến trường Công Huân: Thứ 4 lúc 21h00 mở thêm 1 trận chiến trường Tử Kinh Quan.

Đặc điểm nổi bật của các chiến trường

Mỗi chiến trường sẽ cần vận dụng chiến thuật và lối đánh khác nhau để giành điểm. Muốn vậy, Đại hiệp cần nắm rõ đặc điểm từng loại chiến trường, nào cùng Điêu tìm hiểu nhé!

Sân chờ Chiến Trường

Lưỡng Nghi Phong:

  • Những phái đánh xa chiếm nhiều ưu thế, rõ nhất là phái Võ Đang, công thủ toàn diện, sát thương cao, hồi sinh lực tốt.
  • Ngược lại, những phái đánh gần sẽ chịu thiệt hơn nhiều. Rõ ràng nhất là đối với Côn Luân hầu như không có đất dụng võ ở chiến trường này bởi kỹ năng tàng hình không phát huy hiệu quả và thủ yếu.
  • Map rất ngắn và đơn giản, chỉ cần di chuyển ra khỏi vùng an toàn là gặp ngay địch, đánh chủ yếu theo đám đông 2 bên giằng co nhau.
  • Mẹo: Ở chiến trường này, Đại hiệp cố gắng giết càng nhiều địch càng tốt, ko quan trọng đến chiến thuật.

Kiếm Các Thục Đạo:

  • Về cách đánh và chiến thuật, ở chiến trường Kiếm Các Thục Đạo sẽ tương tự như Lưỡng Nghi Phong. Tuy nhiên, map lại dài và rộng hơn, trong khi đánh nhau theo đám đông dễ hi sinh. Chiến trường này có đặc điểm là di chuyển quá xa, dễ gây nhàm chán và cảm giác mệt mỏi.
  • Ở map này, vấn đề môn phái có vẻ cân bằng hơn chút ít, do map rộng hơn nên các phái đánh gần có khả năng di chuyển nhiều hơn, nhưng suy cho cũng nhóm đánh xa vẫn chiếm được ưu thế vì map này thiên về cách đánh tập trung.

Thục Trung:

 

  • Chiến trường này khác biệt hơn, bản đồ rộng, nhiều ngả rẽ, vừa phải tiêu diệt địch vừa phá cờ đối phương để nhận được điểm + buff của lá cờ đó. Cách đánh cũng theo kiểu tập trung nhưng đòi hỏi chiến thuật di chuyển chiếm cờ nhiều.
  • Map này các phái đánh xa như Cái Bang, Võ Đang cũng chiếm lợi thế khá nhiều nhưng không nhiều như ở Lưỡng Nghi Phong.

Tử Kinh Quan:

  • Map này đăc biệt khác với các map Chiến trường khác, rộng bao la. Phần lớn cần đến NPC để dịch chuyển đến các khu của phe ta chiếm được, ngoài diệt địch và quái để kiếm điểm còn chiếm các khu vực để được dịch chuyển đến trực tiếp, chiếm kho lương để giúp tăng sĩ khí. Đây là chiến trường đòi hỏi phối hợp chiến thuật cao.
  • Map này rộng nên phái nào cũng thể hiện được đặc điểm riêng của mình: Ví dụ như Côn Luân ko còn phế nữa, tàng hình dò thám kết liễu đối phương đi lẻ, di chuyển tiến thủ PK đã hơn,...
Xem thêm

Trên đây là một số chia sẻ về Chiến Trường trong Ngạo Kiếm Vô Song 2. Tiểu Điêu sẽ tiếp tục cập nhật mẹo khi tham gia các chiến trường tại bản tin sau. Hãy chờ Điêu nhé!

Chúc Đại hiệp có những phút giây vui vẻ cùng Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Tiểu Điêu