6 mẹo giúp Đại hiệp tăng nhanh lực chiến

27/12/2017

Trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 có nhiều cách để tăng lực chiến như cường hóa, khảm nạm hoặc tẩy luyện thuộc tính tốt cho trang bị, đầu tư cho Đồng Hành, tăng Quân Hàm, tăng Kỹ Năng, Bí Kíp. Dù ở giai đoạn nào trong game thì việc tăng lực chiến cũng phải liên tục được thực hiện.

Cường hóa trang bị

Trang bị trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 được phân theo cấp độ và phẩm chất khác nhau theo thứ tự từ thấp đến cao. Đương nhiên nếu cấp trang bị và phẩm chất càng cao thì lực chiến sẽ được gia tăng càng lớn. Do vậy, Đại hiệp cần lưu ý thu thập thật nhiều món đồ có phẩm chất cao, tập trung nâng cấp thì sẽ đem lại hiệu quả cực lớn.

Hệ thống cường hóa còn sở hữu rất nhiều những chi tiết nhỏ như cường hóa cấp, khảm nạm, rèn. Nếu tận dụng tối đa chắc chắn nhân vật của Đại hiệp sẽ khiến người chơi khác phải khiếp sợ.

Thăng cấp

Việc thăng cấp nhanh trong trò chơi cũng sẽ dễ dàng giúp cho Đại hiệp tiếp xúc với nhiều hệ thống tính năng mới mẻ và gia tăng lực chiến cũng như giới hạn thăng cấp chỉ số của nhân vật. Ngoài ra, việc đạt đẳng cấp cao cũng đồng nghĩa với việc Đại hiệp có thể mặc những “set đồ” tương ứng với lực chiến cao.

Nâng cấp võ học

Muốn PK mạnh, làm nhanh nhiệm vụ, qua được phó bản chắc chắn không thể thiếu phần đóng góp quan trọng của “kĩ năng” nhân vật. Do đó, Đại hiệp đừng vội coi thường hệ thống nâng cấp “kĩ năng” bởi lực chiến thu lại từ điều này là không hề nhỏ.

Hệ thống Đồng đội

Có những điểm tương đồng khá giống với nhân vật chính, hệ thống Đồng đội được coi là nguồn sức mạnh trợ giúp lớn nhất đối với Đại hiệp. Nếu Đại hiệp tập trung tăng sao, đồ giám, tiến hóa cho họ thì mỗi Đồng đội có thể sở hữu lực chiến lên tới hàng trăm nghìn. Đương nhiên, lực chiến này cũng sẽ ảnh hưởng và gia tăng cho nhân vật chính của Đại hiệp.

Quân Hàm

Quân Hàm có thể tăng mạnh lực chiến và cả kháng tính, thuộc tính sát thương, sinh lực, né tránh... cho nhân vật. Nói chung là tăng quân hàm rất rất hữu hiệu. Tuy nhiên, càng về sau, việc tăng quân hàm đòi hỏi khá nhiều loại lệnh bài quân hàm khác nhau có được khi diệt Boss, cao thủ võ lâm...

 

Tọa kỵ

Tọa kỵ chính là hệ thống thú cưỡi trong Ngạo Kiếm Vô Song 2, tuy nhiên ngoài việc làm đẹp, gia tăng tốc độ chạy cho nhân vật, những “bảo vật” này còn đem lại nhiều hiệu quả ngoài mong đợi khi giúp gia tăng chỉ số thuộc tính cực lớn. Thông qua việc “Tạo trang bị” mà đặc biệt là “Tăng cấp”, thú cưỡi sẽ mang thêm thuộc tính phụ gia cho nhân vật như: Lực công, sát thương, nội công, ngoại công, khí huyết,…. Nếu chăm chút và khéo léo, đây cũng sẽ trở thành nguồn gia tăng lực chiến quan trọng đối với Đại hiệp.

Trên đây là những cách mà Tiểu Điêu thu thập được, Đại hiệp hãy nhanh chóng nâng cao lực chiến để độc bá võ lâm nhé!

Tiểu Điêu