Cách nhận "Nước Đá" và thông báo về BXH tại Giải Nhiệt Mùa Hè

11/05/2018

Đại hiệp kính mến!

Sự kiện Giải Nhiệt Mùa Hè vừa được ra mắt không lâu, nay phát sinh một số thay đổi nên Tiểu Điêu xin được gấp rút kính báo đến toàn Đại hiệp được hay. Sự thay đổi này sẽ chỉ diễn ra từ ngày 11/5 - 14/5 và nội dung chi tiết như sau:

Thời gian áp dụng: Từ 12h00 ngày 11/5/2018 đến 23h59 ngày 14/5/2018

Nội dung

Thay đổi cách nhận đạo cụ Nước Đá

  • Đạo cụ Nước Đá ở sự kiện Giải Nhiệt Mùa Hè là nguyên liệu để ghép các vật phẩm sự kiện như Cốc Nước MátSinh Tố. Theo như thông tin sự kiện thì quý đại hiệp khi tiến hành hoạt động diệt quái ở bản đồ dã ngoại cấp 60 trở lên sẽ nhận được đạo cụ này. Tuy nhiên nay sẽ điều chỉnh thành: Đại hiệp chỉ cần online mỗi ngày là có thể nhận được đạo cụ Nước Đá.
  • Mỗi ngày, Đại hiệp đến Lễ Quan và nhấn vào nội dung Quà Đền Bù sẽ hiện ra nội dung Nhận Nước Đá. Nhấp vào nội dung Nhận Nước Đá sẽ nhận được 200 Nước Đá (khóa).

Thông báo về bảng xếp hạng

  • Hiện tại BXH sự kiện chưa thể tiến hành bỏ phiếu được. Để tránh mất mát không đáng có, khuyến cáo quý đại hiệp không nên bỏ phiếu BXH trong thời gian này.
  • Thông tin về việc bỏ phiếu BXH chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất, trong thời gian này đại hiệp vẫn có thể tích lũy Thẻ Bình Chọn trước để chờ ngày bỏ phiếu.

Để tìm hiểu thêm phần thưởng sự kiện, Đại hiệp hãy theo dõi TẠI ĐÂY

Tiểu Điêu