Chương trình tri ân khách hàng VIP 2019

26/01/2019

Xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần, nhân dịp xuân về NPH GOSU xin được kính chúc toàn thể quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và đặc biệt là luôn thành công trong cuộc sống.

Tri ân khách hàng VIP đã và đang là hoạt động thường niên không thể thiếu mà NPH GOSU luôn thực hiện trong suốt thời gian vừa qua. Đây chính là món quà tri ân thay lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành gắn bó với những đóng góp thiết thực đến sự phát triển của sản phẩm game.

Để bày tỏ sự tri ân đến quý khách hàng trong năm vừa qua, NPH GOSU xin được gửi đến món quà mang tên “Tết Đoàn Viên”, thay cho lời cảm ơn và chúc mừng nhân dịp năm mới.

Hình ảnh phần quà

Và để chuẩn bị chu đáo hơn, NPH GOSU xin công bố thông tin các khách hàng VIP đạt cấp 7-8 hoặc còn trong thời gian hưởng quyền lợi VIP cấp 7-8 của hệ thống GOSU tính đến 23h59 ngày 31/12/2018.

Thời gian trao quà:

  • Phần quà “Tết Đoàn Viên” sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng từ ngày 21/01/2019 đến chậm nhất là ngày 28/01/2019.

Phần quà:

  • Bên trong phần quà đều có thông điệp đặc biệt ý nghĩa và may mắn mà chính NPH GOSU mong muốn nhắn gửi như sau:
  • Thiệp chúc tết: Chúc cho quý khách hàng muôn vạn lời chúc tốt đẹp nhất năm Kỷ Hợi 2019.
  • Sạc dự phòng không dây 20000mAh Tovaoon: Giúp quý khách hàng luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết để đạt được những thành tựu mong muốn.
  • Bộ 6 hộp mứt Tết Đoàn Viên: Chúc quý khách hàng có một tết ấm áp, tràn đầy hạnh phúc, gia đình sung túc, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng.

Bên cạnh đó, NPH GOSU cũng rất tiếc vì có một số quý khách hàng nằm trong danh sách nhận quà nhưng trong thời gian vừa qua đội ngũ không thể liên hệ được hoặc không ở quốc gia Việt Nam. Vì vậy quý khách hàng đạt mốc VIP 7-8 nếu chưa thể nhận quà VIP trong đợt này sẽ được quy đổi quà hiện vật thành vật phẩm trong game đang chơi với giá trị tương ứng. Để được hỗ trợ kiểm tra và nhận quà xin quý khách vui lòng liên hệ về trang hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn hoặc hotline 19007189.

 

Ngoài sự kiện tặng quà hiện vật & tặng vật phẩm ingame, hiện NPH GOSU cũng đang có rất nhiều sự kiện đặc biệt mừng Xuân mới với mong muốn tất cả quý khách hàng sẽ có một mùa Tết tràn ngập niềm vui và tiếng cười! Hãy theo dõi trang chủfanpage NKVS2 để biết thêm chi tiết nhé.

Tết đến xuân sang rộn tiếng cười
Trẻ già háo hức đón lộc vui
Tưng bừng chào đón ngày hội lớn
Tết đã về rồi khắp muôn nơi.


Trân Trọng Kính Báo!