Đã xuất hiện Top 8 lọt vào Vòng Chung Kết Đại Hội Võ Lâm

23/06/2018

Đại hiệp thân mến!

Giải đấu Đại Hội Võ Lâm đã vừa trải qua vòng 8/32 đầy kịch tính. Cuối cùng đã chọn được những anh tài kiệt xuất nhất để chính thức bước chân vào Vòng Chung Kết vào ngày 01/07 sắp tới đây.

Hãy cùng Tiểu Điêu điểm lại những gương mặt ưu tú sẽ tranh tài giành ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ là ai nhé!

Vòng 8/32 sử dụng thể thức đấu Song Bại để tìm ra top 8 người mạnh nhất vào đấu Vòng Chung Kết ngày 01/07. Top 32 Đại hiệp đã được xếp ngẫu nhiên thành 4 nhóm mỗi nhóm 8 người và thi đấu theo thể thức Song Bại gồm 6 vòng để tìm ra quán quân nhóm thắng và quán quân nhóm thua, tổng cộng có 8 người vào Vòng Chung Kết.

Tuy nhiên, số người báo danh tham gia vào Vòng 8/32 hôm nay chỉ đủ để phân ra 3 nhóm nên cuối cùng chỉ chọn ra được 6 người mạnh nhất lọt vào Vòng Chung Kết. Cụ thể như sau:

 

Giới thiệu về Vòng Chung Kết

  • Vòng Chung Kết sẽ tiếp tục thể thức đấu Song Bại để tìm ra Võ Lâm Minh Chủ của Đại Hội Võ Lâm.
  • Tại đây 6 người chơi trên sẽ tiến hành đấu Song Bại để tìm ra Võ Lâm Minh Chủ.

Cách thức đấu Song Bại

  • Người chơi được ngẫu nhiên chia cặp đấu với nhau.
  • Người thắng trong cặp đấu sẽ vào tiếp vòng trong, người thua sẽ phải chuyển sang nhóm thua để tiếp tục thi đấu, người chơi ở nhóm thua nếu tiếp tục thua sẽ bị loại.
  • Trường hợp 2 người chơi hòa nhau trong quá trình đấu hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn ra một người thắng và một người thua. 
  • Cứ đấu như vậy đến khi tìm được Quán Quân nhóm thắng và Quán Quân nhóm thua, 2 quán quân sẽ đấu với nhau để tìm ra Quán Quân chung cuộc.

Lưu ý: Mặc dù phái Hoa Sơn đã được cập nhật là niềm phấn khích không nhỏ đối với nhiều Đại hiệp nhưng Đại hiệp lưu ý không được thay đổi phái để được tiếp tục tham gia vào các vòng tiếp theo nhé!

Xem thêm

Ai sẽ là Võ Lâm Minh Chủ? Hãy chờ đón xem!

Tiểu Điêu