Những thế lực đang độc bá thế giới NKVS 2 – S1

06/06/2018

Lãnh Thổ Chiến có lẽ là tính năng quan trọng, được đông đảo game thủ NKVS 2 yêu thích. Đây là hình thức chiến tranh tranh đoạt lãnh địa cũng là nơi cho các Bang hội thi đấu trí lực. Các thế lực mạnh nhất luôn chiếm được lãnh địa màu mỡ nhất và cố gắng giữ vững vùng đất của mình. Nhưng trong NKVS 2, không có gì là bất biến.

Từ thuở sơ khai, máy chủ Kim Kiếm được biết đến như là vùng đất quy tụ nhiều anh tài bậc nhất trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 với các bang hội lớn mạnh. Để xưng bá võ lâm, các bang hội ngày đêm xây dựng, chiêu mộ anh tài, tìm kiếm tài nguyên mong làm bá chủ một phương, các cuộc tranh đoạt xảy ra là không thể tránh khỏi, có thể kể đến cuộc chiến chưa có hồi kết của tứ đại bang phái tại máy chủ S1 vẫn đang hết sức cam go.

Cục diện lãnh thổ máy chủ Kim Kiếm hiện tại như sau:

Là một bang hội đình đám kể từ khi game ra mắt đến giờ, >Thần< không phải là bang hội chỉ có hư danh, tại đây tập hợp rất nhiều cao thủ, luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt trong bang, sự lãnh đạo tài tình của|SN|.Thánh.Cô. Tất cả khiến >Thần< trở thành bang hội mạnh nhất S1.

Với sức mạnh tàn sát của mình, >Thần< đã chiếm cứ thành Tương Dương và Dương Châu trong suốt một thời gian dài, trở thành bá chủ vùng đất Phương Nam.

 

Tại cục diện phía Bắc, thành chính Ba Lăng Huyện là cứ điểm của bang Phạt.

Từng là thế lực bành trướng tứ phương, nhưng nay bang Phạt có phần giảm sút, không còn hưng thịnh như xưa. Vẫn còn đó  hàng ngũ tinh anh như MsMonday, MrSunday, Helix, TươngTư, Thiên Phúc… Phạt vẫn là một thế lực đáng gờm trong vùng đất Kim Kiếm, vẫn luôn tích lũy vật tài chờ ngày quật khởi tìm lại ánh hào quang.

 

Được biết đến là một thế lực hùng mạnh bậc nhất tại S1, thực lực thâm sâu khó lường, không khó để bang $OK$MAN$ chiếm cứ Thành Đô.

Được dẫn dắt bởi bởi đệ nhất thần thoại của máy chủ Kim Kiếm là cao thủ MuonSoAoNguc, danh tiếng của bang $OK$MAN$ ngày một vang xa. Tuy nhiên, so với thực lực của bang thì việc chỉ bám trụ tại Thành Đô trước sự bành trướng của các thế lực khác quả là không tương xứng với tầm vóc của bang. Hy vọng bang $OK$MAN$ sẽ sớm đại triển thần uy, độc bá thiên hạ.

 

Trong khi các bang hội mạnh đang ganh đua quyết liệt thì Long Tuyền Thôn đã rơi vào một thế lực mới nổi là bang GiangHồ, vốn là một bang phái nhỏ trong S1 – Kim Kiếm.

Với sự dẫn dắt tinh anh của bang chủ BachHuyet_Liên và các vị trưởng lão, sự đồng lòng, kiên trì của anh em trong bang đã mang lại thành tựu xứng đáng, tự tin đứng trong hàng ngũ tứ đại bang của S1-Kim Kiếm.

Qua đó, bang GiangHồ đã minh chứng cho thấy: Lực chiến không phải là tất cả trong Lãnh Thổ Chiến mà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó chiến thuật là yếu tố quan trọng.

 

Gần đây, từ những cao thủ ẩn dật cho đến giới tinh anh thượng tầng đang truyền tai nhau rằng NPH GOSU sắp ra mắt phiên bản mới, có khả năng dịch chuyển càng khôn, định hình lại thế cục. Chưa biết thực hư ra sao, song "kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt" các bang phái đã chuẩn bị như thế nào để đón đầu kỳ ngộ này? Hãy cùng tại hạ đón chờ những kinh biến mới nhất tại NKVS2 nhé!